ผลสำรวจความพึงพอใจ (ทำแบบสำรวจ จำนวน 162 คน )
อายุ
อายุมากกว่า 50 ปีขึ้นไป
18.18%
ระดับการศึกษาสูงสุด
มัธยมศึกษา/เทียบเท่า
14.63%
ปวช./ปวส./อนุปริญญา
17.07%
อาชีพ
รับราชการ/รัฐวิสาหกิจ/หน่วยงานอิสระ
22.22%
พนักงานบริษัท/เอกชน
19.44%
รายได้ต่อเดือน
5,000 - 10,000 บาท
13.04%
10,001 - 15,000 บาท
17.39%
15,001 - 20,000 บาท
19.57%
มากกว่า 20,000 บาท
28.26%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร วางตัวเหมาะสม
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็วและเอาใจใส่
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน น่าเชื่อถือ
เจ้าหน้าที่สามารถแก้ไขปัญหา อุปสรรคที่เกิดได้อย่างเหมาะสม รวดเร็ว
เทศบาลมีช่องทางการให้บริการหลากหลายช่องทาง
ขั้นตอนให้บริการเป็นไปอย่างมีระบบ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน
ขั้นตอนการบริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
มีผังลำดับขั้นตอนและกำหนดระยะเวลาการให้บริการ
การให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลังอย่างยุติธรรม
มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่นที่นั่งพักรอ น้ำดื่ม ที่จอดรถ
มีเครื่องมือระบบการให้บริการที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพ
สถานที่ให้บริการมีความกว้างขวาง สะอาด เป็นระเบียบ
สภาพแวดล้อมโดยรอบสำนักงานมีความสวยงาม เหมาะสม เป็นระเบียบ
ท่านคิดว่าเทศบาลควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่
18.60%
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
13.95%
ด้านอาคารสถานที่ และสิ่งอำนวยความสะดวก
11.63%
ด้านการมีส่วนร่วมของประชาชน
18.60%
ด้านการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการให้บริการ
11.63%
ด้านขั้นตอนการให้บริการ
11.63%
ข้อเสนอแนะอื่นๆ (ถ้ามี)
-
-
-
ติดต่อยากมาก เบอร์ติดต่อภายในเยอะ แต่การบริการควรปรับปรุง โทรติดไม่มีคนรับ ตัดสาย ทิ้งระยะเวลาแล้วโทรใหม่ก็ยังเหมือนเดิม
ไม่มี
ควรมีที่จอดรถสำหรับประชาชนที่ร่มหรือมีหลังคา
ระบบเสียงตามสายประชาสัมพันธ์เสียบ่อย ควรแก้ไขและให้เสียงมีความชัดเจนและทั่วถึงด้วย
-
-