ผลสำรวจความพึงพอใจ  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 162 คน )
เพศ
ชาย
43.48%
หญิง
56.52%
อายุ
อายุต่ำกว่า 20 ปี
15.91%
อายุ 21 - 30 ปี
22.73%
อายุ 31 -40 ปี
22.73%
อายุ 41 - 50 ปี
20.45%
อายุมากกว่า 50 ปีขึ้นไป
18.18%
ระดับการศึกษาสูงสุด
ประถมศึกษา
24.39%
มัธยมศึกษา/เทียบเท่า
14.63%
ปวช./ปวส./อนุปริญญา
17.07%
ปริญญาตรี
19.51%
สูงกว่าปริญญาตรี
24.39%
อาชีพ
รับราชการ/รัฐวิสาหกิจ/หน่วยงานอิสระ
22.22%
พนักงานบริษัท/เอกชน
19.44%
ค้าขาย
22.22%
เกษตรกร
19.44%
อื่นๆ
16.67%
รายได้ต่อเดือน
ต่ำกว่า 5,000 บาท
21.74%
5,000 - 10,000 บาท
13.04%
10,001 - 15,000 บาท
17.39%
15,001 - 20,000 บาท
19.57%
มากกว่า 20,000 บาท
28.26%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร วางตัวเหมาะสม
มากที่สุด
28.89%
มาก
22.22%
ปานกลาง
17.78%
น้อย
15.56%
ควรปรับปรุง
15.56%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็วและเอาใจใส่
มากที่สุด
31.71%
มาก
17.07%
ปานกลาง
9.76%
น้อย
21.95%
ควรปรับปรุง
19.51%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน น่าเชื่อถือ
มากที่สุด
25.81%
มาก
22.58%
ปานกลาง
9.68%
น้อย
25.81%
ควรปรับปรุง
16.13%
เจ้าหน้าที่สามารถแก้ไขปัญหา อุปสรรคที่เกิดได้อย่างเหมาะสม รวดเร็ว
มากที่สุด
20.59%
มาก
26.47%
ปานกลาง
14.71%
น้อย
23.53%
ควรปรับปรุง
14.71%
เทศบาลมีช่องทางการให้บริการหลากหลายช่องทาง
มากที่สุด
22.58%
มาก
25.81%
ปานกลาง
12.90%
น้อย
19.35%
ควรปรับปรุง
19.35%
ขั้นตอนให้บริการเป็นไปอย่างมีระบบ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน
มากที่สุด
17.24%
มาก
27.59%
ปานกลาง
20.69%
น้อย
17.24%
ควรปรับปรุง
17.24%
ขั้นตอนการบริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
มากที่สุด
22.58%
มาก
29.03%
ปานกลาง
12.90%
น้อย
19.35%
ควรปรับปรุง
16.13%
มีผังลำดับขั้นตอนและกำหนดระยะเวลาการให้บริการ
มากที่สุด
17.24%
มาก
31.03%
ปานกลาง
17.24%
น้อย
17.24%
ควรปรับปรุง
17.24%
การให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลังอย่างยุติธรรม
มากที่สุด
27.59%
มาก
20.69%
ปานกลาง
13.79%
น้อย
20.69%
ควรปรับปรุง
17.24%
มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่นที่นั่งพักรอ น้ำดื่ม ที่จอดรถ
มากที่สุด
24.14%
มาก
27.59%
ปานกลาง
17.24%
น้อย
17.24%
ควรปรับปรุง
13.79%
มีเครื่องมือระบบการให้บริการที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพ
มากที่สุด
20.00%
มาก
30.00%
ปานกลาง
20.00%
น้อย
16.67%
ควรปรับปรุง
13.33%
สถานที่ให้บริการมีความกว้างขวาง สะอาด เป็นระเบียบ
มากที่สุด
28.57%
มาก
28.57%
ปานกลาง
14.29%
น้อย
14.29%
ควรปรับปรุง
14.29%
สภาพแวดล้อมโดยรอบสำนักงานมีความสวยงาม เหมาะสม เป็นระเบียบ
มากที่สุด
21.43%
มาก
35.71%
ปานกลาง
14.29%
น้อย
14.29%
ควรปรับปรุง
14.29%
ท่านคิดว่าเทศบาลควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่
18.60%
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
13.95%
ด้านอาคารสถานที่ และสิ่งอำนวยความสะดวก
11.63%
ด้านการมีส่วนร่วมของประชาชน
18.60%
ด้านการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในการให้บริการ
11.63%
ด้านขั้นตอนการให้บริการ
11.63%
อื่นๆ
13.95%
ข้อเสนอแนะอื่นๆ (ถ้ามี)
- - - ติดต่อยากมาก เบอร์ติดต่อภายในเยอะ แต่การบริการควรปรับปรุง โทรติดไม่มีคนรับ ตัดสาย ทิ้งระยะเวลาแล้วโทรใหม่ก็ยังเหมือนเดิม ไม่มี ควรมีที่จอดรถสำหรับประชาชนที่ร่มหรือมีหลังคา ระบบเสียงตามสายประชาสัมพันธ์เสียบ่อย ควรแก้ไขและให้เสียงมีความชัดเจนและทั่วถึงด้วย - -