เว็บไซต์ของเทศบาลตำบลโคกตูม มีการจัดเก็บคุกกี้ เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น กรุณาอ่าน นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy)
ให้ความยินยอม
ปิดเมนู ×
เมนูหลัก (Main)
insert_drive_file
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
camera_alt
กิจกรรมเทศบาล
cast
ระบบการจัดซื้อจัดจ้าง egp
chat_bubble
020 ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
play_arrow
วิดีโอกิจกรรมหน่วยงาน
โครงสร้างบุคลากร
folder
แผนผังโครงสร้างเทศบาล
account_box
ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการการเมือง
account_box
ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการประจำ
account_box
สมาชิกสภาเทศบาล
account_box
สำนักปลัดเทศบาล
account_box
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
account_box
กองคลัง
account_box
กองการศึกษา
account_box
กองช่าง
account_box
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
account_box
กองประปา
account_box
หน่วยตรวจสอบภายใน
account_box
สำนักทะเบียนท้องถิ่น
ข้อมูลเทศบาล
insert_drive_file
ข้อมูลพื้นฐาน
add_a_photo
ข้อมูลการท่องเที่ยว
info_outline
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
public
แผนที่เทศบาล
info
คำขวัญของเทศบาล
ข้อมูลข่าวสาร
insert_drive_file
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
camera_alt
กิจกรรมเทศบาล
cast
ประกาศราคากลาง-RSS
cast
o20 ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา-ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
cast
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง-RSS
cast
ประกาศเชิญชวน-RSS
chat_bubble
020 ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
chat
นิคมฯ-โคกตูมนิวส์
info_outline
O5 ติดต่อเทศบาล
image
ติดต่อเทศบาล
ข้อมูลเทศบาล
insert_drive_file
ข้อมูลพื้นฐาน
add_a_photo
ข้อมูลการท่องเที่ยว
info_outline
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
public
แผนที่เทศบาล
info
คำขวัญของเทศบาล
โครงสร้างบุคลากร
folder
แผนผังโครงสร้างเทศบาล
account_box
ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการการเมือง
account_box
ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการประจำ
account_box
สมาชิกสภาเทศบาล
account_box
สำนักปลัดเทศบาล
account_box
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
account_box
กองคลัง
account_box
กองการศึกษา
account_box
กองช่าง
account_box
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
account_box
กองประปา
account_box
หน่วยตรวจสอบภายใน
account_box
สำนักทะเบียนท้องถิ่น
ข้อมูลเทศบาล
insert_drive_file
ข้อมูลพื้นฐาน
add_a_photo
ข้อมูลการท่องเที่ยว
info_outline
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
public
แผนที่เทศบาล
info
คำขวัญของเทศบาล
ข้อมูลข่าวสาร
insert_drive_file
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
camera_alt
กิจกรรมเทศบาล
cast
ประกาศราคากลาง-RSS
cast
o20 ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา-ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
cast
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง-RSS
cast
ประกาศเชิญชวน-RSS
chat_bubble
020 ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
chat
นิคมฯ-โคกตูมนิวส์
info_outline
O5 ติดต่อเทศบาล
image
ติดต่อเทศบาล
info_outline
O5 ติดต่อเทศบาล
ศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ
ติดต่อชำระภาษี
รับแจ้งปัญหา เรื่องร้องเรียนผ่าน Traffy Fondue
ข้อมูลเทศบาล
info_outline
O5 ติดต่อเทศบาล
info
ข้อมูลพื้นฐาน
info
O3 อำนาจหน้าที่
info
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
public
แผนที่เทศบาล
ข้อมูลข่าวสาร
insert_drive_file
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
camera_alt
กิจกรรมเทศบาล
folder
การปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ.2565
ข่าวการจัดซื้อจัดจ้าง
folder
019 แผนการจัดซื้อจัดจ้างแผนการจัดหาพัสดุ
cast
o20 ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา-ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
folder
O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน
folder
O22 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
cast
ประกาศราคากลาง-RSS
cast
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง-RSS
cast
ประกาศเชิญชวน-RSS
เอกสารเผยแพร่
folder
O11 แผนการดำเนินงานประจำปี
folder
O13 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
folder
O12 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
folder
O16 สถิติการให้บริการประชาชน
folder
O15 คู่มือบริการประชาชน
folder
O17 รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
folder
รายงานกิจการประจำปี
folder
รายงานการประชุมสภา
folder
รายงานทางการเงิน
date_range
O4 แผนพัฒนาท้องถิ่น
folder
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
folder
ผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผ่านเว็บไซต์
folder
ประกาศผลการลดพลังงาน
public
การให้บริการประชาชน ( ONE STOP SERVICE :OSS )
folder
นโยบาย และกรอบแนวทางการบริหารจัดการก๊าซเรือนกระจก
folder
รายงานการรับ - จ่ายเงินประจำปีงบประมาณ
folder
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
folder
รายงานการประเมินขั้นต่ำการจัดบริการสาธารณะ
folder
กฎบัตรการตรวจสอบภายใน เทศบาลตำบลโคกตูม
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
folder
o23 นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล
folder
O24 การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
folder
O25 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
folder
O26 รายงานผลการบริหารและการพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
folder
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
folder
แผนพัฒนาพนักงานเทศบาล
folder
รายงานการประชุมประจำเดือน
folder
O14 คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน
folder
แผนการจัดการความรู้
folder
การเสริมสร้างและพัฒนาการรักษาวินัย
folder
มาตรฐานกำหนดตำแหน่งข้าราชการส่วนท้องถิ่น
info
o10 นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
folder
O30 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
folder
ช่องทางการรับฟังความเห็น
ฉีดวัคซีน-covid
ร้องเรียนการทุจริต
เจ้าหน้าที่ประพฤติมิชอบ online
ถาม-ตอบ Q&A
สอบถามข้อมูลต่างๆ online
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ในการดำเนินงาน/การปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐาน
การปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
คู่มือหรือมาตรฐาน
การให้บริการของ อปท.
แบบวัดการรับรู้ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอก (EIT)
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
folder
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
folder
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
folder
O31 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
folder
o32 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
folder
o33 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
folder
034 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจําปี
folder
O35 การดำเนินการเพื่อการจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
folder
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
folder
039 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
folder
040 การขับเคลื่อนจริยธรรม
folder
041 การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
folder
O27 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
folder
O28 ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
folder
O29 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
folder
O36 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
folder
O37 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
folder
O38 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
folder
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต (พ.ศ.2566-2570)
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริต
folder
O42 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
folder
O43 การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
folder
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
folder
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
folder
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
folder
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
folder
มาตรการป้องกันการรับสินบน
folder
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนร่วม
folder
มาตรการการใช้ดุลยพินิจและใช้อำนาจหน้าที่
folder
การประหยัดพลังงานในสำนักงาน
ทดสอบ
การจัดทำรายงานระบบบำบัดน้ำเสีย
public
ข้อมูลการจัดทำรายงานผลการทำงานของระบบบำบัดน้ำเสีย ม.80 พรบ.ส่งเสริมและรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อมแห่งชาติ พ.ศ.2535
folder
เทศบัญญัติเกี่ยวกับงานด้านสาธารณสุข
เอกสารเผยแพร่การเลือกตั้ง
folder
ประกาศเกี่ยวกับการเลือกตั้ง
image
สื่อภาพประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง
chat
สื่อวีดีโอประชาสัมพันธ์การเลือกตั้ง
public
องค์ความรู้การเลือกตั้งเทศบาล
เทศบาลตำบลโคกตูม
อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี
☰ เลือกเมนู
เทศบาลตำบลโคกตูม
apps
เมนูหลัก
เมนูหลัก (Main)
insert_drive_file
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
camera_alt
กิจกรรมเทศบาล
cast
ระบบการจัดซื้อจัดจ้าง egp
chat_bubble
020 ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
play_arrow
วิดีโอกิจกรรมหน่วยงาน
โครงสร้างบุคลากร
folder
แผนผังโครงสร้างเทศบาล
account_box
ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการการเมือง
account_box
ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการประจำ
account_box
สมาชิกสภาเทศบาล
account_box
สำนักปลัดเทศบาล
account_box
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
account_box
กองคลัง
account_box
กองการศึกษา
account_box
กองช่าง
account_box
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
account_box
กองประปา
account_box
หน่วยตรวจสอบภายใน
account_box
สำนักทะเบียนท้องถิ่น
ข้อมูลเทศบาล
insert_drive_file
ข้อมูลพื้นฐาน
add_a_photo
ข้อมูลการท่องเที่ยว
info_outline
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
public
แผนที่เทศบาล
info
คำขวัญของเทศบาล
ข้อมูลข่าวสาร
insert_drive_file
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
camera_alt
กิจกรรมเทศบาล
cast
ประกาศราคากลาง-RSS
cast
o20 ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา-ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
cast
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง-RSS
cast
ประกาศเชิญชวน-RSS
chat_bubble
020 ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
chat
นิคมฯ-โคกตูมนิวส์
info_outline
O5 ติดต่อเทศบาล
image
ติดต่อเทศบาล
ข้อมูลเทศบาล
insert_drive_file
ข้อมูลพื้นฐาน
add_a_photo
ข้อมูลการท่องเที่ยว
info_outline
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
public
แผนที่เทศบาล
info
คำขวัญของเทศบาล
today
โครงสร้างบุคลากร
folder
แผนผังโครงสร้างเทศบาล
account_box
ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการการเมือง
account_box
ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการประจำ
account_box
สมาชิกสภาเทศบาล
account_box
สำนักปลัดเทศบาล
account_box
กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
account_box
กองคลัง
account_box
กองการศึกษา
account_box
กองช่าง
account_box
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
account_box
กองประปา
account_box
หน่วยตรวจสอบภายใน
account_box
สำนักทะเบียนท้องถิ่น
info
ข้อมูลเทศบาล
insert_drive_file
ข้อมูลพื้นฐาน
add_a_photo
ข้อมูลการท่องเที่ยว
info_outline
วิสัยทัศน์ พันธกิจ
public
แผนที่เทศบาล
info
คำขวัญของเทศบาล
forum
ข้อมูลข่าวสาร
insert_drive_file
O7 ข่าวประชาสัมพันธ์
camera_alt
กิจกรรมเทศบาล
cast
ประกาศราคากลาง-RSS
cast
o20 ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา-ประกาศผู้ได้รับการคัดเลือก
cast
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง-RSS
cast
ประกาศเชิญชวน-RSS
chat_bubble
020 ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
chat
นิคมฯ-โคกตูมนิวส์
info_outline
O5 ติดต่อเทศบาล
image
ติดต่อเทศบาล
info_outline
O5 ติดต่อเทศบาล
arrow_back_ios
กลับเมนูหลัก
ยินดีต้อนรับ เข้าสู่เว็บไซต์ เทศบาลตำบลโคกตูม อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี
folder
O21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน
description
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ / จ้างในรอบเดือนกันยายน 2566
เผยแพร่วันที่ : 26 กันยายน 2566 | โดย : admin | เปิดอ่าน : 10
insert_drive_file
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ / จ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2566
เผยแพร่วันที่ : 31 สิงหาคม 2566 | โดย : admin | เปิดอ่าน : 5
insert_drive_file
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ / จ้างในรอบเดือนกรกฏาคม 2566
เผยแพร่วันที่ : 31 กรกฎาคม 2566 | โดย : admin | เปิดอ่าน : 9
find_in_page
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ / จ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2566
poll
เผยแพร่วันที่ : 30 มิถุนายน 2566 | โดย : admin | เปิดอ่าน : 12
insert_drive_file
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ / จ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2566
poll
เผยแพร่วันที่ : 30 พฤษภาคม 2566 | โดย : admin | เปิดอ่าน : 29
insert_drive_file
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ / จ้างในรอบเดือนเมษายน 2566
poll
เผยแพร่วันที่ : 28 เมษายน 2566 | โดย : admin | เปิดอ่าน : 15
insert_drive_file
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ / จ้างในรอบเดือนมีนาคม 2566
poll
เผยแพร่วันที่ : 31 มีนาคม 2566 | โดย : admin | เปิดอ่าน : 30
insert_drive_file
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ / จ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2566
poll
เผยแพร่วันที่ : 28 กุมภาพันธ์ 2566 | โดย : admin | เปิดอ่าน : 32
insert_drive_file
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ / จ้างในรอบเดือน มกราคม 2566
poll
เผยแพร่วันที่ : 31 มกราคม 2566 | โดย : admin | เปิดอ่าน : 19
insert_drive_file
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ / จัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2565
poll
เผยแพร่วันที่ : 30 ธันวาคม 2565 | โดย : admin | เปิดอ่าน : 17
insert_drive_file
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ / จัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2565
poll
เผยแพร่วันที่ : 30 พฤศจิกายน 2565 | โดย : admin | เปิดอ่าน : 22
insert_drive_file
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ / จ้างในรอบเดือนตุลาคม 2565
poll
เผยแพร่วันที่ : 15 พฤศจิกายน 2565 | โดย : admin | เปิดอ่าน : 28
insert_drive_file
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ / จ้างในรอบเดือนกันยายน 2565
poll
เผยแพร่วันที่ : 30 กันยายน 2565 | โดย : admin | เปิดอ่าน : 40
insert_drive_file
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ / จ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2565
poll
เผยแพร่วันที่ : 31 สิงหาคม 2565 | โดย : admin | เปิดอ่าน : 38
insert_drive_file
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ / จ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2565
poll
เผยแพร่วันที่ : 29 สิงหาคม 2565 | โดย : admin | เปิดอ่าน : 45
insert_drive_file
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ / จ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2565
poll
เผยแพร่วันที่ : 30 มิถุนายน 2565 | โดย : admin | เปิดอ่าน : 43
insert_drive_file
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ / จ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2565
poll
เผยแพร่วันที่ : 31 พฤษภาคม 2565 | โดย : admin | เปิดอ่าน : 43
insert_drive_file
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ / จ้างในรอบเดือนเมษายน 2565
poll
เผยแพร่วันที่ : 12 พฤษภาคม 2565 | โดย : admin | เปิดอ่าน : 63
insert_drive_file
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ / จ้างในรอบเดือน มีนาคม 2565
poll
เผยแพร่วันที่ : 1 เมษายน 2565 | โดย : admin | เปิดอ่าน : 105
insert_drive_file
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อ / จ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565
poll
เผยแพร่วันที่ : 28 กุมภาพันธ์ 2565 | โดย : admin | เปิดอ่าน : 87
1 - 20 (ทั้งหมด 58 รายการ)
1
2
3